Chevrolet Spark - Dành Cho Cuộc Sống Thành Thị Năng Động

Chevrolet Spark 2016 - phiên bản nhỏ gọn , an toàn , rất phù hợp với cuộc sống hiện đại . giá xe chevrolet spark 2016 - sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống năng động .

Chevrolet Spark là một dòng xe đang dần chiếm được niềm tin của người sử dụng. Nó có những thiết kế mới mẻ tại được phong cách riêng cho từng người lái. Nhưng những thiết kế mới đó là gì? giá xe cruze 2016 Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu về chiếc xe phong cách này nhé xem nó có gì đột phá so với những dòng xe khác.

Chevrolet Spark 2016 với diện mạo được thay đổi từ trong ra ngoài đã hứa hẹn mang lại sức cạnh tranh cao hơn với những đối thủ cùng phân khúc.
Thay đổi toàn diện từ kích thước đến trọng lượng, cụ thể là kích thước lớn hơn nhưng trọng lượng lại nhẹ hơn. Điều đó tưởng chừng như không thể, nhưng hiện đã hoàn toàn có tại Chevrolet Spark.  Và đó cũng chính là một điểm mới để Park có sức cạnh tranh lớn với các loại xe cùng phân khúc khác.
Xem thêm : chevrolet cruze 2016 - tương thích với điện thoại 
Nội thất của Chevrolet Spark được thiết kế hoàn toàn mới, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn về tính năng, giải trí….
Chevrolet Spark 2016 không chỉ thay đổi ở hình dáng mà động cơ cũng được thiết kế đa dạng hơn. Với động cơ  Ecotec 1.4 lít, tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, đi cùng với hộp số 6 cấp tự động.  Và được trang bị tính năng khởi động bằng nút bấm, động cơ 4 xilanh, 1.4 lít mới có công suất 153 mã lực, và momem xoắn cực đại là 240 Nm.
Chevrolet Spark - Dành Cho Cuộc Sống Thành Thị Năng Động
Được trang bị thêm một số chi tiết mới về tiện nghi và nâng cấp hệ thống an toàn, xe đã khẳng định được vị trí của mình về khả năng đảm bảo an toàn nhất trong dòng xe hãng nhỏ.
Với những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên, hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình được một chiếc xe Chevrolet Spark phù hợp nhất. Để biết thêm thông tin về giá bạn có thể tham khảo tại giá xe Chevrolet Spark.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với đại lí chevrolet tại hà nội để được tư vấn miễn phí và nhận giá ưu đãi nhất.

Đăng nhận xét