Lí Do Nên Mua Chevrolet Cruze 2016

Bạn đang có nhu cầu mua xe với giá trả góp phục vụ cho gia đình bạn. chevrolet newway Ngày nay trên thị trường Việt Nam có rât nhiều dòng xe mang tên tuổi khác nhau. Mỗi xe sẽ có những ưu điểm cũng như nhược điểm khác nhau vậy lên bạn cần tìm hiểu kỹ tất cả thông tin, thông số kỹ thuật của xe và giá thành sản phẩm của mỗi sản phẩm xe dành cho gia đình mình để có chiếc xe ưng ý nhất. Theo đánh giá của nhân viên kinh doanh có rất nhiều người lựa chọn dòng xe  Chevrolet Cruze 2016.


Thương hiệu Chevrolet Cruze 2016 có 4 phiên bản bao gồm: L, LS, LT and Premier Mỗi sản phẩm lại có giá thành cũng như thông số kỹ thuật khác nhau. ( giá xe chevrolet spark 2016 )
 Chevrolet Cruze 2016 có nhiều thay đổi lớn cả  phần thiết kế  và được bán ra vào mùa xuân năm nay tại thị trường của Mỹ.Với xe Chevrolet Cruze L đi kèm với trang thiết bị tiêu chuẩn như camera lùi, các hệ thống thông tin giải trí MyLink cũng được lắp đặt với màn hình 7 inch được thiết kế kết nối Android Auto của Apple CarPlay. Tăng áp 4 xi-lanh cho công suất 153 mã lực , mô-men xoắn cực đại lên to 240Nm. kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp thời gian tăng tốc 0-100 km / h xấp xỉ 8 giây.
Phiên bản tầm trung is Cruze LS :  xe có hộp số sàn và hộp số tự động

Lí Do Nên Mua Chevrolet Cruze 2016

Các phiên bản trên đều được trang bị đèn pha thấu kính cùng với dải đèn LED ban ngày. Bên cạnh đó  RS including the càn trước thế thao, lưới tản nhiệt sửa đối la-zăng 18 inch cùng đèn sương mù, bộ chia gió trước, Nẹp luồn and cánh hướng gió nâng cấp. Để cho khách hàng thỏa mái lựa chọn.
Xe được thiết kế cùng với vô-lăng bọc da ghế sưởi ấm, bộ sạc điện thoại không dây. Người dùng có thể vào công nghệ an toàn cùng với sự hỗ trợ đúng làn, cảnh báo xe phía sau và cảnh báo va chạm trước.
Nếu bạn có ý định mua xe, giá xe Chevrolet Cruze 2016 khá là mềm, chất lượng tốt theo đánh giá cuả người tiêu dùng  thì chevrolet cruze là lựa chọn tốt cho bạn.
Xem thêm : chevrolet spark van - tiết kiệm nhiên liệu tối đa

Đăng nhận xét