CHEVROLET CRUZE 2016 - TƯƠNG THÍCH VỚI ĐIỆN THOẠI

Trong năm 2016 Chevrolet Neway đã cho ra mắt tại thị trường Việt Nam dòng xe sedan Cruze 2016 . Dòng xe với sự tích hợp của vô vàn chức năng mới, hiện đại, sang trọng lại an toàn, thỏa mãn nhu cầu khách hàng kể cả những khó tính nhất.


Ngoài những thiết kế đi lại giúp cho người dùng di chuyển , đi lại ngày nay những chiếc xe oto còn được các hãng cung cấp cho các ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay tương thích trên nhiều dòng xe hơn so với bất kỳ dòng xe ô tô khác trên toàn cầu.

Phong cách mới  CHEVROLET CRUZE 2016
Với thương hiệu xe Chevrolet có tới 14 mẫu tương thích với Android Auto và Apple CarPlay . Xe được thiết kế với hệ thống MyLink màn hình 7 inch của xe Chevrolet giúp cho người lái có thể tuy cập vào cả Android Auto và Apple CarPlay . Những dòng xe phiên bản MyLink màn hình 8 inch sẽ tương thích với Apple CarPlay trên các dòng xe được sản xuất từ đầu năm 2016
– Android Auto được phát triển dựa trên Google Maps , Google Now , Google …với những ứng dụng tin nhắn đang ngày càng phát triển hơn như WhatsApp, Skype, Google Play Music, Spotify, và các ứng dụng chạy podcast.


– Với ứng dụng trên CarPlay đã có các ứng dụng như iPhone vì thế mà người lái có thể truy cập trên màn hình của xe mình . Đại lí xe Chevrolet Hà Nội Vì vậy mà người lái có thể thực hiện các cuộc gọi , gửi tin nhắn và nghe nhặc trên các màn hình cảm ứng hoặc thông qua các ứng dụng giọng nói Siri
– Các tính năng có thể điều khiển được bằng giọng nói , các nút điều khiển tích hợp trên vô lăng do vậy mà người lái có thể tập trung lái xe và điều khiển trên vô lăng.
– Người dùng có thể sạc điện thoại không dây trên các hãng ôtô. Dòng xe Chevrolet Cruze giới thiệu ra hệ thống Active Phone Cooling. Với hệ thống này sẽ tỏa được hơi mát xuống khay đựng smartphone giảm nhiệt độ khi sạc pin điện thoại đi.
Ý tưởng này không mới lạ gì nhưng nó cũng đem đến những trải nghiệp mới cho người dùng về những công nghệ mới dành cho Chevrolet.

Liên hệ : 0946.242.680 để được tư vấn và có mức giá tốt nhất

Đăng nhận xét