Các dụng cụ trang điểm không thể thiếu trong làm đẹp

Có thể nói đôi lông mày là “khung xườn” của khuôn mặt. Một đôi lông mày đẹp giúp khuôn mặt trở nên thanh tú tự nhiên hơn đồng thời còn thể hiện phong cách, thần thái của bạn. Chính vì vậy trang điểm lông mày luôn là 1 bước vô cùng quan trọng trong việc trang điểm của các chị em. Hãy cùng điểm danh các loại dụng cụ trang điểm lông mày không thể thiếu ngay sau đây. | dạy học phun xăm thẩm mỹ

1. Các dụng cụ trang điểm lông mày – chổi tròn chuốt lông mày

Đây là dụng cụ trang điểm lông mày được liệt kê đầu tiên khi bắt tay vào việc tỉa tót cho đôi lông mày của bạn. Tuy nhiên chổi tròn được dùng là bước cuối cùng trong quá trình này. Chúng sẽ giúp các đường nét rõ ràng hơn sau khi được tỉa tót.Cây chổi này có bán tại các cửa hàng mỹ phẩm với hình dáng giống đầu mascara.


2. Chổi tán phấn lông mày

Một trong các dụng cụ trang điểm lông mày mà bạn không thể thiếu đó là chổi tán phấn lông mày. Loại chổi này được sử dụng vì sự dàn dặn và kiểm soát bột màu tốt. Chổi giúp tán màu chân mày và thân lông mày một cách dễ dàng đem lại vẻ đẹp mềm mại tự nhiên.


3. Chì kẻ lông mày

Chì kẻ chân mày có thể xem như dung cụ trang điểm lông mày chính. Chì kẻ lông mày giúp bạn có được những kiểu dáng lông mày như ý muốn, có thể biến hóa thành kiểu lông mày ngang thời thượng đúng chuẩn Hàn Quốc cũng có thể là đôi lông mày vòng cung trăng khuyết của các cô gái Thái Lan. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại chì kẻ lông mày khác nhau với 2 màu chủ đạo lầ nâu và đen, độ mềm cứng cũng đa dạng rất thuận tiện cho việc lựa chọn của người sử dụng.


Có khá nhiều loại chì kẻ lông mày trên thị trường

4. Kéo cắt tỉa lông mày

Kéo cắt tỉa lông mày là loại kéo nhỏ gọn, sắc bén và có đầu nhọn có thể cắt tỉa ở những góc  hẹp giúp việc cắt tỉa lông mày được dễ dàng hơn. Dụng cụ trang điểm lông mày này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc “xử lý” những sợi lông mày mọc lệch và giúp chúng vào khuôn khổ  mà không sợ bị cắt nhầm.

5. Nhíp nhổ lông mày

Tuy đã có kéo cắt tỉa lông mày nhưng đôi khi nhíp tỉa lông mày sẽ giúp bạn thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc trang điểm đó. Tuy nhiên khi sử dụng nhíp nhổ lông mày hãy lưu ý để không bị ảnh hưởng đến da nhé.

Để có thể trang điểm được 1 đôi lông mày đẹp, thanh tú, phù hơp với khuôn mặt và xu hướng đòi hỏi bạn phải có một đôi tay khéo léo, trang điểm thành thạo và bài bản. Và mỗi ngày cũng cần phải dành thời gian để trang điểm kỹ lưỡng.


Để có 1 đôi lông mày đẹp tự nhiên mà không tốn thời gian trang điểm các bạn có thể tham khảo các công nghệ phun thêu lông mày công nghệ Hàn Quốc hiện đang được ứng dụng thành công tại Evaxinh Spa. Với công nghệ phun xăm hiện đại, mực xăm chiết xuất từ thiên nhiên cùng sự thực hiện của đội ngũ chuyên viên có trình độ cao. Evaxinh  đã và đang mang đến hiệu quả thẩm mỹ cho hàng nghìn khách hàng.

Đăng nhận xét