NÊN LỰA CHỌN GIỮA CHEVROLET CRUZE 2016 VÀ KIA K3 ?

Đều nằm trong cùng một phân khúc xe hạng C, cả hai mẫu xe sedan Chevrolet Cruze 2016 và Kia K3 đều có những ưu điểm nổi trội riêng mang đến cho cả hai những đặc điểm riêng không lẫn với bất kì dòng xe nào.


Tổng quan Chevrolet Cruze 2016 và Kia K3
Chevrolet Cruze 2016 và Kia K3 đều thuộc dạng xe sedan 5 chỗ, được lắp ráp chính hãng trong nước với kích thước chênh lệch nhau không nhiều, tuy nhiên mức giá có phần chênh lệch tương đối. Gía xe Chevrolet Cruze 2016 ,với Cruze mức giá bán ra chỉ từ 572 triệu và Kia K3 là 719 triệu, lượng xăng tiêu thự cũng có khoảng chênh lệch khá cao là 7,8l/100km vs 6,6l/100km.



Như vậy sự lựa chọn sẽ phụ thuộc phần nhiều về mặt giá cả và sự tiện nghi được tích hợp kèm theo đó chứ không còn phụ thuộc nhiều về loại xe nữa.

Các thông số kĩ thuật

Động cơ xe


Mẫu xe Cruze 2016: Động cơ 1.8L còn tích hợp thêm van biến thiên (VVT) tối ưu hóa góc trùng lặp của van nạp và van xả. Do đó,giảm thiểu lượng tiêu thụ nhiên liệu nhưng vẫn đảm bảo công suất mạnh mẽ cho cảm giác lái bốc,mượt mà. Chevrolet Neway Hơn thế nữa,hệ thống còn kiểm soát lượng khí thải độc hại giúp thân thiện môi trường. Ngoài ra, hệ thống làm mát điều khiển bằng điện vượt trội hơn so với hệ thống thông thường, giúp duy trì thân nhiệt động cơ chính xác, từ đó đảm bảo quá trình tối ưu hoạt động động cơ .

Mãu Kia K3: Tại thị trường Việt Nam, KIA K3 có 4 phiên bản: 3 phiên bản sedan 1.6L MT, 1.6L AT và 2.0L AT cùng một bản hatchback 1.6L AT, với 2 loại động cơ Nu 2.0L MPI và Gamma 1.6L MPI, hộp số 6 cấp sàn hoặc tự động cho công suất 128 mã lực (bản 1.6L) và 159 mã lực (bản 2.0), tốc độ tối đa 205km/h, mức tiêu hao nhiên liệu 6.6L/100km.

Vận hành


Chevrolet Cruze phiên bản mới được trang bị chức năng điều khiển hành trình (chế độ Cruze control) giữ ga xe ở tốc độ như người lái mong muốn mà không cần phải đạp ga. Tốc độ luôn được duy trì tại con số được cài đặt dù leo dốc, xuống dốc hay đường thẳng. Khi gặp chướng ngại vật & đạp phanh, chế độ ga tự động sẽ tự động ngắt đi.

Ngoại thât



Chevrolet Cruze  đã gạt bỏ hoàn toàn nét cứng nhắc của dòng xe cơ bắp phong cách Mỹ và thay vào đó là sự trau chuốt, tinh tế hơn trong thiết kế cho ngoại thất mềm mại hơn rất nhiều

Kia K3 vô cùng ấn tượng với thiết kế phong cách thể thao, năng động với các đường dập nổi tinh tế dọc thân xe, bộ la-zăng 17 inch, đèn pha xe dạng thấu kính thời thượng, giá xe Chevrolet Aveo bộ đèn LED mới sáng vượt bậc, lưới tản nhiệt mặt hổ; vẻ đẹp mềm mại, cuốn hút với thiết kế thân xe khá tròn trịa, mui xe kéo dài thấp dần đến cốp sau, cánh hướng gió sau liền cốp.

Chevrolet Cruze được trang bị nội thất da sang trọng hơn cùng các tiện ích như hệ thống giải trí MyLink II, màn hình 7-inch, điều hòa tự động.

Kia K3 vô cùng ấn tượng với thiết kế phong cách thể thao, năng động với các đường dập nổi tinh tế dọc thân xe, bộ la-zăng 17 inch, đèn pha dạng thấu kính thời thượng, bộ đèn LED ống sáng vượt bậc, lưới tản nhiệt mặt hổ; vẻ đẹp mềm mại, cuốn hút với thiết kế thân xe khá tròn trịa, mui xe kéo dài thấp dần đến cốp sau, cánh hướng gió sau liền cốp

So sánh mức độ an toàn





Cruze 2015 hay Kia K3 đều có những khác nhau ở mỗi phiên bản và sẽ có hệ thống an toàn 2 hay 4 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Đánh giá chung
 Nếu bạn đang phân vân chọn lữa giữa Chevrolet Cruze và Kia K3  hãy dựa vào điểm khác biệt lớn nhất là giá sau đó là lựa chọn các tiện nghi ở mức giá đó phù hợp với nhu cầu nhất. Nếu bạn không có quá nhiều ngân sách bạn có thể lựa chọn Chevrolet Cruze 2016  với đầy đủ tiện nghi và mức giá hợp lý nhất, an toàn nhất.
Liên hệ : 0946.242.680 để được tư vấn và có mức giá tốt nhất

Đăng nhận xét